Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh: Thăm và chúc Tết 2023 Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Thiệt, thị trấn Trà Cú
Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh vừa tổ chức đoàn công tác do bà Nguyễn Thị Bạch Vân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo làm trưởng đoàn đến thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Thiệt, thị trấn Trà Cú.
 Sở Giáo dục và đào tạo đến thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Thiệt, thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú

Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Thiệt năm nay đã 96 tuổi ở thị trấn Trà Cú, là Mẹ Việt Nam anh hùng được Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Trà Vinh nhận phụng dưỡng suốt đời. Thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Thiệt, bà Nguyễn Thị Bạch Vân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã bày tỏ tấm lòng tri ân trước những đóng góp, hy sinh, cống hiến to lớn của Mẹ và người thân trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023 của dân tộc, thay mặt tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Trà Vinh, bà Nguyễn Thị Bạch Vân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà và kính chúc Mẹ cùng toàn thể gia đình, năm mới mạnh khỏe, trường thọ, đón một xuân mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc; tiếp tục là điểm tựa, động viên con cháu phát huy truyền thống gia đình, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Thăm và chúc Tết các Mẹ Việt Nam anh hùng là một nghĩa cử cao đẹp của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh từ nhiều năm nay, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây của dân tộc. Đây cũng là những hoạt động rất có ý nghĩa trong việc giáo dục truyền thống yêu nước, cách mạng, giáo dục lịch sử và văn hóa ứng xử cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh.

Tin, ảnh: THANH TUYỀN

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 171
  • Trong tuần: 5 075
  • Tất cả: 6331117
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang