Trà Cú: Kiểm tra cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ ăn uống nhân “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023
Ban Chỉ đạo Liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Trà Cú cho biết, với Chủ đề “Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”, “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023 được triển khai trên phạm vi toàn huyện từ ngày 15/4 - 15/5/2023.
Tiêu hủy sản phẩm hết hạn sử dụng tại quán Thu An Store, ấp Bến Trị, xã Tập Sơn.

Trong “Tháng hành động  vì an toàn thực phẩm” năm 2023, huyện Trà Cú sẽ tăng cường công tác tuyên truyền; nâng cao vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong việc thực thi Luật An toàn thực phẩm. Đẩy mạnh hoạt động kiểm tra tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm và các dịch vụ ăn uống. Tăng cường xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm nhằm ngăn ngừa, kéo giảm trường hợp ngộ độc do tiêu dùng thực phẩm không an toàn.

Qua 03 ngày đầu  triển khai thực hiện “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm”,  Đoàn đã tiến hành kiểm tra 27 cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ ăn uống tại các xã Tập Sơn, Phước Hưng, Đại An, Định An và thị trấn Định An. Qua kiểm tra, đã phát hiện 06 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống vi phạm với các lỗi như: không có giấy phép kinh doanh, không có giấy khám sức khỏe, hàng hóa hết hạn sử dụng, hàng hóa không rõ nguồn gốc. Đoàn kiểm tra bắt buộc các cơ sở vi phạm ký biên bản cam kết khắc phục các lỗi vi phạm và tiêu hủy tại chỗ 03 kg hàng hóa hết hạn sử dụng và không rõ nguồn gốc.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 3623
  • Trong tuần: 47 867
  • Tất cả: 6282696
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang