Xã Thanh Sơn: Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn
Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Thanh Sơn vừa kết hợp với Ban Giám hiệu Trường Tiểu học và Trung học cơ sở (THCS) Thanh Sơn tổ chức lễ trao tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có bà Ngô Thị Diệu Hường, Bí thư Đảng ủy xã Thanh Sơn; bà Nguyễn Thị Tuyết Phượng, Chủ tịch Hội LHPN xã.
Bà Ngô Thị Diệu Hường, Bí thư Đảng ủy xã Thanh Sơn; bà Nguyễn Thị Tuyết Phượng, Chủ tịch Hội LHPN xã trao tặng thẻ BHYT cho các em học sinh trường Tiểu học Thanh Sơn

Có 33 em học sinh được tặng thẻ BHYT, gồm 19 em học sinh Trường THCS Thanh Sơn và 14 em học sinh Trường Tiểu học Thanh Sơn. Tổng số  thẻ BHYT trị giá 15.939.000 đồng, do Hội LHPN xã thanh Sơn vận động ông Nguyễn Khánh Trình, là mạnh thường quân ở ấp Chợ, xã Tập Sơn hỗ trợ.

Bà Ngô Thị Diệu Hường, Bí thư Đảng ủy xã Thanh Sơn; bà Nguyễn Thị Tuyết Phượng, Chủ tịch Hội LHPN xã trao tặng thẻ BHYT cho các em học sinh Trường THCS Thanh Sơn

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc, giúp các học sinh có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện, chưa tham gia BHYT có được thẻ BHYT để được bảo vệ trước nguy cơ bệnh tật, để các em an tâm học tập. Đồng thời, góp phần nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT trong học sinh; thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của xã hội nhằm giúp đỡ các học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực học tập và rèn luyện để trở thành công dân có ích cho gia đình và xã hội.

                                                               Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG, HOÀNG TÚ

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 1 973
  • Tất cả: 6332325
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang