Trà Cú: Tổ chức Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” lần thứ 28 năm 2023
Trong hai ngày 25 và 26/5, tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Trà Cú phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện đoàn tổ chức Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” huyện Trà Cú lần thứ 28 năm 2023. Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em huyện Trà Cú năm 2023.
Tiết mục dự thi của đơn vị xã Tập Sơn

Hội thi năm nay thu hút 410 học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở của 17 xã, thị trấn tham gia thi diễn 102 tiết mục với các thể loại như: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa. Nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, thầy cô, tình yêu quê hương đất nước, người tốt việc tốt, Phong trào “dạy tốt - học tốt”, về mùa hè.  

Ông Trần Thanh Phong, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức Hội thi trao Giấy khen cho đại diện các tiết mục đạt giải Nhất.

Ông Trần Thanh Phong, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó trưởng Ban thường trực và chị Trần Thị Ngọc Hân, Bí thư Huyện đoàn, Phó Ban  Tổ chức Hội thi  trao Giấy khen cho đại diện đơn vị đạt giải Nhất, Nhì chương trình.

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các tiết mục dự thi năm nay đều được các đơn vị tập dượt kỹ càng; chương trình được dàn dựng công phu; được đầu tư nhiều về trang phục, đạo cụ nên chất lượng các tiết mục được nâng cao so với những năm trước đây. Qua hai ngày thi diễn, Ban Tổ chức đã trao 65 giấy khen cho các đơn vị và các tiết mục hay tại Hội thi; trong đó, có 17 giải chương trình và 48 giải tiết mục. Giải Nhất chương trình thuộc về đơn vị xã Phước Hưng, giải Nhì thuộc về đơn vị xã Thanh Sơn, đồng giải Ba là hai đơn vị xã Kim Sơn và xã Long Hiệp.

Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” là hoạt động văn hóa văn nghệ dành cho các em thiếu nhi trong trong toàn huyện; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè, để các em được gặp gỡ, học hỏi, giao lưu với bạn bè cùng trang lứa và thể hiện năng khiếu, sở trường của bản thân đối với loại hình nghệ thuật mà mình yêu thích, góp phần bảo tồn và phát huy các loại hình nghệ thuật dân tộc Việt Nam.

                                        Tin, ảnh: LÊ THỊ THỦY, MỸ DUNG, TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 127
  • Trong tuần: 5 031
  • Tất cả: 6331073
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang