Dự án AMD Trà Vinh: Hội thảo kịch bản biến đổi khí hậu tại xã Thanh Sơn
Ngày 19/9/2019, Dự án AMD tỉnh Trà Vinh kết hợp UBND xã Thanh Sơn tổ chức Hội thảo “Tuyên truyền và giới thiệu kịch bản biến đổi khí hậu trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Tham dự hội thảo gồm trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể xã; trưởng ban nhân dân các ấp và các chi hội trưởng các chi hội đoàn thể ấp.


Quang cảnh buổi hội thảo.               


    Tại hội thảo, Tiến sĩ Trương Văn Biểu, giảng viên Trường Đại học Trà Vinh đã trình bày các nội dung về biến đổi khí hậu như: Hiện tượng nhà kính, sự biến đổi thời tiết và ảnh hưởng của chúng đến việc phát triển kinh tế như trồng trọt và chăn nuôi của bà con. Đồng thời, nêu ra kịch bản biến đổi khí hậu và các giải pháp thích ứng với nó tại tỉnh Trà Vinh.


    Qua hội thảo, các đại biểu cũng đã hiểu rõ và tìm ra được các biện pháp hạn chế và khắc phục tác hại của biến đổi khí hậu tại địa phương để có những giải pháp thích ứng với nó nhằm hạn chế thiệt hại trong sản xuất và kinh doanh. Đây cũng là cơ sở để các đại biểu về tuyên truyền sâu rộng trong hội viên và bà con trên địa bàn mình quản lý trong thời gian tới.


Tin, ảnh: Thái Lâm

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 131
  • Trong tuần: 5 035
  • Tất cả: 6331077
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang