Hợp tác xã nông nghiệp Long Hiệp: Khánh thành và đưa vào hoạt động trụ sở làm việc và nhà kho theo tiêu chuẩn ISO 22000
Hợp tác xã (HTX) nông nghiệp Long Hiệp, xã Long Hiệp, huyện Trà Cú vừa tổ chức lễ khánh thành và đưa vào hoạt động trụ sở làm việc và nhà kho theo tiêu chuẩn ISO 22000 tại ở ấp Chợ, xã Long Hiệp.
Lãnh đạo UBND huyện Trà Cú trao bảng hỗ trợ HTX nông nghiệp Long Hiệp theo nghị quyết của HĐND tỉnh Trà Vinh về chính sách hỗ trợ HTX.

Các đại biểu tham dự lễ cắt băng khánh thành trụ sở làm việc và nhà kho theo tiêu chuẩn ISO 22000 của HTX nông nghiệp Long Hiệp.

Dây chuyền đóng gói tự động Gạo Hạt Ngọc Rồng của HTX nông nghiệp Long Hiệp.

Trụ sở làm việc và nhà kho theo tiêu chuẩn ISO 22000 của HTX nông nghiệp Long Hiệp được xây dựng trên diện tích rộng hơn 120m2, với tổng kinh phí khoảng 600 triệu đồng được hỗ trợ từ ngân sách địa phương theo nghị quyết HĐND tỉnh về chính sách hỗ trợ HTX trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Ngoài việc bố trí phòng làm việc, kho chứa vật tư, nông sản, còn có vị trí lắp đặt dây chuyền đóng gói gạo tự động với sản phẩm chính là Gạo Hạt Ngọc Rồng. 

 

Sản phẩm Gạo Hạt Ngọc Rồng của HTX nông nghiệp Long Hiệp đạt top 04 cuộc thi gạo ngon trong khuôn khổ Liên hoan Lúa gạo Việt Nam lần thứ IV.

Dù chỉ mới thành lập và đi vào hoạt động, nhưng với tâm huyết và nỗ lực của tất cả các thành viên, cùng với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng, HTX nông nghiệp Long Hiệp đã đạt được nhiều kết quả rất đáng ghi nhận trong việc thực hiện xây dựng chuỗi liên kết sản xuất lúa gạo theo hướng hữu cơ an toàn sinh học, góp phần nâng cao giá trị của sản phẩm, tăng thu nhập cho bà con nông dân. Đặc biệt, HTX nông nghiệp Long Hiệp đã xây dựng được thương hiệu gạo đầu tiên cho tỉnh Trà Vinh, với sản phẩm Gạo Hạt Ngọc Rồng đã đạt top 04 cuộc thi gạo ngon trong khuôn khổ Liên hoan Lúa gạo Việt Nam lần thứ IV vừa được tổ chức ở tỉnh Vĩnh Long vào cuối năm 2019 và vừa qua, sản phẩm Gạo Hạt Ngọc Rồng cũng đã được UBND tỉnh Trà Vinh quyết định xếp hạng đạt 04 sao sản phẩm OCOP cấp tỉnh năm 2019.

Tin, ảnh: Thanh Tuyền

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 5380
  • Trong tuần: 45 927
  • Tất cả: 6278442
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang