Thị trấn Trà Cú: Khai giảng lớp sơ cấp nghề kỹ thuật xây dựng
Ngày 24/7, Ủy ban nhân dân thị trấn Trà Cú và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Trà Cú phối hợp với Viện phát triển nguồn nhân lực Trường Đại học Trà Vinh tổ chức lễ khai giảng lớp sơ cấp nghề kỹ thuật xây dựng cho 29 học viên là thợ hồ, phụ hồ trên địa bàn thị trấn.
Quang cảnh buổi khai giảng.

Trong thời gian học 04 tháng, các học viên sẽ được học lý thuyết và thực hành những kiến thức cơ bản trong ngành xây dựng như: kỹ thuật xây, đổ bê tông, cốt thép trong xây dựng, kỹ thuật tráng láng và trang trí. Bên cạnh đó, học viên còn học về an toàn trong lao động, được chia sẻ kinh nghiệm trong thực tế nhằm tạo ra những công trình an toàn và chất lượng. Kết thúc khoá học, đơn vị đào tạo sẽ cấp chứng chỉ Sơ cấp nghề cho các học viên hoàn thành các nội dung chương trình đào tạo. Tất cả học viên tham gia khóa học đều được miễn 100% học phí. Đối với các học viên là người dân tộc thiểu số và người thuộc hộ nghèo sẽ được hỗ trợ tiền ăn 30.000 đồng/học viên.

Qua lớp học này sẽ giúp cho các học viên nắm được những kiến thức, kỹ năng cơ bản về kỹ thuật xây dựng, từ đó áp dụng vào thực tiễn công việc, góp phần giải quyết việc làm, ổn định cuộc sống gia đình.

Tin, ảnh:  Thành Tuấn (TT Trà Cú)

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 121
  • Trong tuần: 44 365
  • Tất cả: 6279194
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang