Ban Chỉ đạo tỉnh: Kiểm tra, đánh giá các tiêu chí xây dựng nông thôn mới xã Hàm Tân
Ngày 28/7, Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tỉnh Trà Vinh, do Lê Văn Đông, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh làm Trưởng đoàn đã có cuộc kiểm tra, đánh giá về việc thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới xã Hàm Tân. Tiếp đoàn bà Trầm Thị Triệt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú; cùng các thành viên Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” huyện và xã. 
Quang cảnh buổi làm việc tại xã Hàm Tân.

Theo báo cáo đánh giá của Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” xã Hàm Tân: Qua rà soát, đánh giá theo Quyết định số 2061/QĐ-UBND ngày 30/10/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh, đến nay, xã Hàm Tân đã thực hiện đạt 19/19 tiêu chí.

Sau đó, đoàn kiểm tra của tỉnh đã đi thực tế việc thực hiện các tiêu chí và tiến hành kiểm tra hồ sơ thực hiện các tiêu chí. Các thành viên trong đoàn đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, nhất là các giải pháp cho Ban Chỉ đạo xã Hàm Tân thực hiện đạt xã nông thôn mới.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, ông Lê Văn Đông, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh đánh giá cao kết quả thực hiện công tác xây dựng nông thôn mới xã Hàm Tân trong thời gian qua, cùng với sự quyết tâm nỗ lực của Ban Chỉ đạo huyện, Ban Chỉ đạo xã Hàm Tân và người dân trong việc thực hiện các tiêu chí xã nông thôn mới. Đồng thời, yêu cầu Ban Chỉ đạo xã cần cập nhật văn bản còn thiếu; bổ sung, điều chỉnh số liệu các ý kiến đóng góp của các ban, ngành tỉnh. Ban Chỉ đạo tỉnh thống nhất xã Hàm Tân đạt 19/19 tiêu chí nông thôn mới; đề nghị Ban Chỉ đạo xã hoàn chỉnh hồ sơ gửi Ban Chỉ đạo tỉnh thẩm định để được công nhận xã nông thôn mới trong thời gian sớm nhất.

                                                           Tin, ảnh: Kim Sơn

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 2485
  • Trong tuần: 46 729
  • Tất cả: 6281558
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang