Ngân hàng Chính sách xã hội Trà Vinh: Tập huấn nghiệp vụ cho thành viên Ban Đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH cấp huyện
Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) Trà Vinh vừa mở 02 lớp tập huấn nghiệp vụ cho thành viên Ban Đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH cấp huyện và ủy thác cho vay thông qua các tổ chức chính trị - xã hội cấp huyện. Đến dự có ông Lê Hoàng Phi, Phó Giám đốc Chi nhánh NHCSXH tỉnh Trà Vinh; cùng dự có Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn là thành viên Ban Đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH, 04 hội đoàn thể các huyện: Trà Cú, Tiểu Cần, Cầu Kè, Duyên Hải và thị xã Duyên Hải.
Quang cảnh hội nghị tập huấn.

Các học viên dự tập huấn được nghe báo cáo viên, giới thiệu một số chuyên đề về chương trình tín dụng tại NHCSXH dành cho các đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo, học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, người lao động đi làm việc ở nước ngoài, hộ sản xuất kinh doanh tại vùng khó khăn, cán bộ, công chức, viên chức, công nhân trong cơ quan, đơn vị thuộc công an nhân dân và quân đội nhân dân…; vai trò và một số nghiệp vụ chính của Chủ tịch UBND cấp xã, phường, thị trấn trong thực hiện tín dụng chính sách xã hội.

Thông qua lớp tập huấn, các đại biểu hiểu sâu hơn về nhiệm vụ cũng như trách nhiệm của mình; đồng thời, nhận thức rõ hơn về vai trò, vị trí của tín dụng chính sách xã hội trong việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo, giải quyết việc làm, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã. Từ đó, đẩy mạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo các hội đoàn thể nhận ủy thác cho vay thông qua các tổ chức chính trị - xã hội cấp huyện, góp phần giúp cho hoạt động tín dụng chính sách xã hội ngày càng đạt hiệu quả cao.

Tin, ảnh: Huỳnh Hận

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 314
  • Trong tuần: 2 274
  • Tất cả: 6332626
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang