Ban Chỉ đạo tỉnh: Kiểm tra, đánh giá việc thực hiện 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới của các xã Long Hiệp, Hàm Tân, Phước Hưng
Ngày 23/12/2020, Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tỉnh Trà Vinh do Lê Văn Đông, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh làm trưởng đoàn đã có cuộc kiểm tra, đánh giá về việc thực hiện 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới xã Long Hiệp, Hàm Tân, Phước Hưng. Tiếp đoàn có ông Nhan RaNi, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú, cùng các thành viên Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” huyện và của 03 xã. 
Quang cảnh buổi làm việc.

Theo báo cáo đánh giá của Ban chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” các địa phương: Qua rà soát, đánh giá theo Quyết định số 2061/QĐ-UBND ngày 30/10/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh, đến nay 03 xã Long Hiệp, Hàm Tân, Phước Hưng đã cơ bản đã thực hiện đạt 19/19 tiêu chí. Qua đó, đoàn đã tiến hành kiểm tra hồ sơ thực tế thể hiện việc thực hiện các tiêu chí; các thành viên trong đoàn đã đóng góp nhiều ý kiến cũng như các đề xuất, giải pháp để thực hiện đạt xã nông thôn mới và tiến tới xây dựng đạt xã nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, ông Lê Văn Đông, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh đánh giá cao kết quả thực hiện công tác xây dựng nông thôn mới của các xã Long Hiệp, Hàm Tân, Phước Hưng trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu Ban Chỉ đạo các xã tiếp thu các ý kiến đóng góp của các thành viên trong đoàn, cần cập nhật văn bản còn thiếu; bổ sung, điều chỉnh các số liệu cho chính xác, đúng thực tế. Ban Chỉ đạo tỉnh thống nhất xã Long Hiệp, Hàm Tân, Phước Hưng đạt 19/19 tiêu chí nông thôn mới; đề nghị Ban Chỉ đạo huyện, xã hoàn chỉnh hồ sơ gửi Ban Chỉ đạo tỉnh thẩm định để được công nhận xã nông thôn mới trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, ông Lê Văn Đông còn đề nghị huyện Trà Cú cần phải rà soát, đăng ký các xã về đích nông thôn mới 2021, để đến trước năm 2023 huyện Trà Cú xây dựng đạt huyện nông thôn mới.

                                                            Tin, ảnh: KIM SƠN

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 5319
  • Trong tuần: 45 866
  • Tất cả: 6278381
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang