Trà Cú: Có thêm 05 xã được công nhận đạt chuẩn xã nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao
Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh vừa có quyết định công nhận 05 xã của huyện Trà Cú đạt chuẩn xã nông thôn mới và xã nông thôn mới nâng cao năm 2021.
Nông dân xã Ngọc Biên đẩy mạnh phát triển sản xuất nông nghiệp trong xây dựng xã nông thôn mới nâng cao.

Theo đó, 05 xã vừa được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn xã nông thôn mới và xã nông thôn mới nâng cao của huyện Trà Cú gồm: 03 xã được công nhận đạt chuẩn xã nông thôn mới là xã An Quảng Hữu, xã Thanh Sơn và xã Tân Hiệp; 02 xã được công nhận đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao là xã Đại An và xã Ngọc Biên, đây cũng là 02 xã đầu tiên đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao của huyện Trà Cú. UBND tỉnh yêu cầu Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” huyện Trà Cú tổ chức lễ công bố 03 xã đạt chuẩn xã nông thôn mới và 02 xã đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao theo quy định. Đồng thời, tiếp tục duy trì xã nông thôn mới và xã nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới.

Được biết, với việc có thêm 05 xã được công nhận đạt chuẩn xã nông thôn mới và xã nông thôn mới nâng cao, tính đến nay, huyện Trà Cú đã có 12 xã được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn xã nông thôn mới và có 02 xã xây dựng thành công xã nông thôn mới nâng cao. Hiện các xã còn lại của huyện Trà Cú đang tập trung dồn sức cải tạo cảnh quang môi trường, thực hiện đảm bảo các tiêu chí xây dựng xã nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao nhằm tiến tới hoàn thành mục tiêu xây dựng thành công huyện nông thôn mới.

Tin, ảnh: THANH TUYỀN

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 82
  • Trong tuần: 4 986
  • Tất cả: 6331028
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang