Đại biểu HĐND huyện Trà Cú: Tiếp xúc cử tri xã Tân Sơn
Vừa qua, bà Trầm Thị Triệt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú, Chủ tịch HĐND huyện; ông Lê Hồng Phúc, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú, đại biểu HĐND huyện (khóa XI) đã có cuộc tiếp xúc với 84 cử tri xã Tân Sơn để báo cáo kết quả nổi bật của kỳ họp thứ 11 và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri trước kỳ họp  thứ 12, HĐND huyện (khóa XI). 

Bà Trầm Thị Triệt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú; ông Lê Hồng Phúc, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú (áo trắng), tại buổi cuộc tiếp xúc cử tri.


Cử tri Trần Văn Nhờ, ấp Thốt Nốt trình bày ý kiến.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị Nhà nước hỗ trợ nhà tình nghĩa cho những hộ có nhà tình nghĩa nhưng đã xuống cấp; hỗ trợ nhà ở đối với những hộ được hỗ trợ nhà 134 trước đây nhưng hiện nay đã thoát nghèo; hỗ trợ bảo hiểm y tế đối với cán bộ hoạt động ở ấp; nạo vét và đào mới kênh thủy lợi nội động tại ấp Thốt Nốt để phục vụ sản xuất nông nghiệp, nhất là trồng màu; làm đường đanl và đường nhựa tại ấp Bến Thế và ấp Đôn Chụm A.

Bên cạnh đó, cử tri Trần Văn Nhờ, ấp Thốt Nốt cũng phản ánh những khó khăn của Hợp tác xã Nông nghiệp Tân Sơn đang gặp phải như thiếu vốn, thiếu cơ sở vật chất nên hiệu quả hoạt động không cao, nợ thuế môn bài, chưa nộp thuế dẫn đến bị phạt.  

Nhìn chung, các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã Tân Sơn và ông Lê Hồng Phúc, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú ghi nhận và trả lời thỏa đáng. Phát biểu tại buổi tiếp xúc, ông Lê Hồng Phúc, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú mong muốn bà con cử tri có sự chia sẻ, do kinh phí còn hạn chế nên chỉ ưu tiên cho những công trình cấp bách nhất trên cơ sở “Nhà nước và nhân dân cùng làm”. Tổ chức rà soát, điều tra quy hoạch nếu không phù hợp phải xin chủ trương điều chỉnh quy hoạch để phát triển cây màu tại địa phương. Bên cạnh đó, Lê Hồng Phúc cũng yêu cầu xã cần đẩy mạnh công tác tuyên sâu rộng trong Nhân dân về phòng, chống ma túy; bảo vệ môi trường trong chăn nuôi, sản xuất, đặc biệt là phòng, chống bệnh Dịch tả heo châu Phi hiện nay. 

Tin, ảnh: Tấn Tài
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 99
  • Trong tuần: 44 343
  • Tất cả: 6279172
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang