Trà Cú: Triển khai kế hoạch đáp ứng với bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi-rút corona
Ngày 03/02, UBND huyện Trà Cú triển khai kế hoạch đáp ứng với bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi-rút corona trên địa bàn huyện Trà Cú.

Ông Lê Hồng Phúc, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú, Trưởng Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi-rút corona.

Mục tiêu của kế hoạch là phát hiện sớm trường hợp viêm phổi cấp do chủng mới của vi-rút corona, xử lý kịp thời không để dịch lây lan, hạn chế đến mức thấp nhất tỷ lệ mắc và tử vong. Theo đó, kế hoạch được xây dựng trên 03 tình huống là chưa ghi nhận trường hợp bệnh; xuất hiện các trường hợp bệnh xâm nhập và dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. Ở mỗi tình huống, Ban Chỉ đạo huyện đã xây dựng các giải pháp về công tác chỉ đạo, kiểm tra; công tác truyền thông; công tác giám sát, dự phòng; công tác điều trị và công tác hậu cần. 

Phát biểu chỉ đạo tại họp triển khai kế hoạch đáp ứng với bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi-rút corona, ông Lê Hồng Phúc, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú, Trưởng Ban Chỉ đạo huyện yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể huyện phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền để mọi người dân, hội viên các đoàn thể hiểu và thực hiện đúng các giải pháp phòng, chống bệnh. Tập trung phun xịt tại tất cả các điểm trường trong huyện; trong đó, ưu tiên các địa bàn có nguy cơ và phấn đấu đến ngày 04 tháng 02 phải hoàn thành công tác phun xịt. Các xã, thị trấn tăng cường công tác quản lý người dân, nhất là những người đi đến từ các vùng có dịch bệnh và phải báo cáo kịp thời về Ban Chỉ đạo huyện để có biện pháp xử lý kịp thời.

Tin, ảnh: Tấn Tài

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 850
  • Trong tuần: 5 182
  • Tất cả: 6329323
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang