Ông Lê Hồng Phúc, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú: Dự Họp mặt kỷ niệm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7) tại xã Tân Sơn
Ngày 27/7, xã Tân Sơn tổ chức Họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020). Ông Lê Hồng Phúc, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú đã đến dự và phát biểu tại buổi họp mặt. 

Ông Lê Hồng Phúc, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú cùng các đại biểu thắp hương tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ xã.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Báo cáo cho biết, hiện toàn xã Tân Sơn có 16 Mẹ được phong tặng, truy tặng danh hiệu cao quý Bà Mẹ Việt Nam anh hùng và 115 đối tượng chính sách khác đang thụ hưởng các chính sách của Đảng và Nhà nước. Trong 06 tháng đầu năm 2020, xã Tân Sơn đã triển khai xây dựng được 04 căn nhà tình nghĩa, cấp chế độ an dưỡng tại gia đình cho 13 đối tượng, chi trả trợ cấp hàng tháng cho 44 gia đình; tổ chức cấp tiền và quà cho các gia đình chính sách nhân dịp các ngày lễ, tết cho 286 đối tượng với tổng kinh phí trên 700 triệu đồng.

Lãnh đạo UBND xã Tân Sơn cho biết, hiện 100% gia đình chính sách trên địa bàn xã đều được công nhận đạt chuẩn hộ gia đình văn hóa, nông thôn mới; nhiều gia đình đã vượt khó vươn lên, có cuộc sống khá giả; đặc biệt, có nhiều con em gia đình chính sách hiện đang tham gia vào lực lượng vũ trang nhân dân và lãnh đạo chủ chốt ở trong và ngoài tỉnh. 

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Hồng Phúc, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú tri ân đến những cống hiến, hy sinh của các gia đình chính sách cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn, các gia đình tiếp tục động viên con cháu cố gắng lao động, khắc phục khó khăn trước mắt để vươn lên; tích cực tham gia các phong trào cách mạng tại địa phương, nhất là tham gia xây dựng nông thôn mới và thực hiện tốt Chỉ thị 15-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Trà Vinh “Về việc tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng và vệ sinh môi trường tại các đô thị, khu dân cư, trong sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn tỉnh”.

Dịp này, xã Tân Sơn tổ chức trao tặng cho mỗi gia đình chính sách một phần quà.

                                      Tin, ảnh: Tấn Tài

                                                        

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 675
  • Trong tuần: 44 919
  • Tất cả: 6279748
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang