Ra mắt Hợp tác xã Nông nghiệp xã Thanh Sơn
UBND xã Thanh Sơn vừa tổ chức Hội nghị thành lập Hợp tác xã Nông nghiệp xã Thanh Sơn nhiệm kỳ 2019-2021. Đến dự có các đồng chí đại diện Liên minh Hợp tác xã tỉnh Trà Vinh; lãnh đạo một số ban, ngành huyện có liên quan; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã.

Quang cảnh hội nghị.

    Hợp tác xã Nông nghiệp xã Thanh Sơn có 55 thành viên là những người có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất nông nghiệp, đặc biệt là sản xuất lúa, hợp tác xã; vốn điều lệ là 300 triệu đồng. Mục tiêu và chiến lược phát triển của hợp tác xã: Sản xuất nông nghiệp, chủ yếu trồng lúa; sơ chế lúa, cung cấp các dịch vụ sản xuất nông nghiệp; tiêu thu lúa và các mặt hàng nông sản của thành viên ra thị trường; cung cấp các loại vật tư nông nghiệp phục vụ cho các thành viên trong và ngoài hợp tác xã; nâng cao thu nhập và đời sống của thành viên, tạo được nguồn tiêu thụ ổn định bền vững cho phát triển nông nghiệp xã nhà; tạo ra nhiều mô hình phát triển nông nghiệp mới, tập trung được nông dân vào hợp tác xã ngày một tăng.
Tại hội nghị, các thành viên đã bầu 05 thành viên vào Hội đồng quản trị; trong đó, có 01 Chủ tịch Hội đồng quản trị và 01 giám đốc; bầu 03 thành viên Ban Kiểm soát./.



Tin, ảnh: Khắc Lượng
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 148
  • Trong tuần: 2 108
  • Tất cả: 6332460
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang