Lãnh đạo huyện Trà Cú: Thăm, tặng quà các mặt trận Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019
Ngày 13 tháng 7, bà Huỳnh Bích Như, Phó Chủ tịch UBND-Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) hè huyện Trà Cú, cùng các thành viên Ban Chỉ huy cấp huyện đã đến thăm và tặng quà các mặt trận Chiến dịch TNTN hè ở các xã, thị trấn.


Bà Huỳnh Bích Như cùng các thành viên Ban Chỉ huy Chiến dịch cấp huyện tham gia trồng cây tại mặt trận xã Lưu Nghiệp Anh.


    Đoàn đã đến thăm tại 04 mặt trận xã Đại An, Định An, Lưu Nghiệp Anh và thị trấn Định An. Tại các mặt trận, có rất đông đoàn viên thanh niên tình nguyện cùng người dân tại địa phương ra đã quân dọn dẹp cảnh quan, môi trường, phát hoang bụi râm, trồng cây, hoa kiểng và sửa chữa đường giao thông nông thôn. Bà Huỳnh Bích Như, Phó Chủ tịch UBND và các thành viên trong đoàn cũng đã tham gia trồng cây cùng các chiến sĩ.


Bà Huỳnh Bích Như, Phó Chủ tịch UBND-Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Chiến dịch TNTN hè huyện Trà Cú tặng cờ cho mặt trận xã Lưu Nghiệp Anh.


Sau khi nghe báo cáo về những kết quả đạt được trong 02 tuần đầu ra quân; các thành viên  trong đoàn cũng đã đánh giá cao về kết quả thực hiện của các mặt trận, đặc biệt là người dân địa phương đã cùng với đoàn viên thanh niên tại địa phương đã tích cực tham gia Chiến dịch TNTN năm 2019; đồng thời, động viên đoàn viên thanh niên luôn nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra trong chiến dịch.


Các thành viên trong đoàn trao tặng quà tại mặt trận xã Định An.


    Dịp này Ban Chỉ huyện Chiến dịch TNTN hè cấp huyện đã trao tặng cho mặt trận xã Lưu Nghiệp Anh 40 lá cờ nước để hỗ trợ làm cột cờ; tặng cho mỗi mặt trận nhiều phần như: nước uống giải khát và bánh, nhằm khích lệ tình thần của đoàn viên thanh niên và người dân thực hiện các công trình, phần việc trong chiến dịch, phấn đấu hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu đã đề ra./.  


Tin, ảnh: Khắc Lượng


BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 2422
  • Trong tuần: 46 666
  • Tất cả: 6281495
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang