Trà Cú: Tổ chức lễ đón tiếp quân nhân hoàn thành nghĩa vụ tại ngũ
Sáng ngày 10/01, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Trà Cú tổ chức lễ đón tiếp quân nhân hoàn thành nghĩa vụ tại ngũ, đăng ký vào ngạch dự bị năm 2023. Bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến dự, đón tiếp và chúc mừng các quân nhân.
Bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng các quân nhân đã hoàn thành nhiệm vụ tại ngũ

Đợt này, huyện Trà Cú đón 134 quân nhân đã lên đường bảo vệ Tổ quốc vào năm 2021, qua 02 năm hoàn thành nghĩa vụ quân sự của người thanh niên trở về địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương các quân nhân đã không ngừng phấn đấu rèn luyện trong Quân đội tại ngũ 02 năm qua; đồng thời, mong muốn các quân nhân khi về địa phương tiếp tục phát huy tinh thần, hình ảnh tốt đẹp của anh "Bộ đội Cụ Hồ" tiếp tục đăng ký vào ngạch dự bị, gương mẫu tham gia trong các phong trào cũng như trong lao động sản xuất làm giàu cho gia đình và cho quê hương, đất nước; tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng nông thôn mới ở địa phương; thực hiện tốt trách nhiệm của lực lượng dự bị động viên.

Quang cảnh Đại biểu và quân nhân sau 2 năm hoàn thành nhiệm vụ tại ngũ tại buổi lễ

Dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp với Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội huyện,  Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Trà Vinh tổ chức tư vấn việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động và các chính sách hỗ trợ của nhà nước khi lựa chọn việc làm sau khi xuất ngũ.

                                                                               Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 1032
  • Trong tuần: 5 364
  • Tất cả: 6329505
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang