Nữ công nhân nhặt bóp tiền trả lại người đánh rơi
Sáng ngày 10/01,  tại Công ty Cổ phần đầu tư  và Sản xuất công nghiệp LEFASO Trà Vinh có địa chỉ tại ấp Kosla, xã Thanh Sơn, chị Kim Thị Sa Ly làm việc tại Tổ 35 – Phân xưởng B2 đã trao lại số tiền hơn 15 triệu đồng nhặt được cho chị Thạch Thị Sinh thường trú ấp Bà Tây, xã Tập Sơn đánh rơi cùng là công nhân của công ty.
Công đoàn công ty LEFASO trao tra lại bóp tiền cho người đánh rơi

Trước đó vào chiều ngày 09/01, chị Sa Ly trong lúc ra về tại nhà xe số 1 của công ty chị đã nhặt được 01 bóp nữ màu xám nên đã liên hệ với lực lượng bảo vệ để trả lại tài sản cho người bị mất, sau đó cán bộ liên hệ với Công đoàn nhờ hỗ trợ trả lại cho người làm rơi. Sau đó ông Cao Hữu Trọng Bắc đã thông báo với công nhân trong công ty về đặc điểm tài sản và liên hệ với Công an xã Thanh Sơn để được hướng dẫn cách thức trả lại tài sản.

Với sự chứng kiến của Công đoàn Công ty, ngày 10/01, chị Sa Ly đã tận tay trao lại bóp với số tiền 15 triệu đồng cho người làm rơi là chị Thạch Thị Sinh. Nhận lại được tiền, chị Sinh rất xúc động, được biết đây là số tiền bán lúa của gia đình chưa kịp thanh toán các chi phí sản xuất thì đánh rơi. Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cũng đã tuyên dương và khen thưởng cho công nhân Kim Thị Sa Ly về gương người tốt việc tốt với tinh thần “nhặt được của rơi, trả lại người mất”.

                Tin, ảnh: HỒNG TRÂN – Công an huyện Trà Cú

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 4 914
  • Tất cả: 6330956
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang