Trà Cú: Tập huấn công tác bảo vệ bí mật Nhà nước
Ngày 26/5, Ban Chỉ đạo công tác bảo vệ bí mật nhà nước (Ban Chỉ đạo) huyện Trà Cú tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn thực hiện công tác bảo vệ bí mật nhà nước cho thành viên Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việc huyện; các phòng, ban, ngành huyện; Công an huyện; Ban Chỉ huy Quân sự huyện và các xã, thị trấn. 
Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn

Phát biểu khai mạc hội nghị tập huấn, ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo huyện khẳng định, công tác bảo vệ bí mật nhà nước có tầm quan trọng đặc biệt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hơn 04 năm qua, Ban Chỉ đạo huyện đã chủ động nghiên cứu, tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện từng bước xây dựng và hoàn thiện các quy định về bảo vệ bí mật nhà nước, đảm bảo đúng quy định pháp luật; đồng thời, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức triển khai thực hiện. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số hạn chế, tồn tại trong quá trình thực hiện; vì vậy, Chủ tịch UBND huyện đề nghị các địa biểu nghiêm túc tiếp thu những vấn đề mà báo cáo viên truyền đạt để thực hiện có hiệu quả công tác này trong thời gian tới.

Tại hôi nghị, các đại biểu được nghe các báo cáo viên thuộc Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật Bảo vệ bí mật Nhà nước; các bản hướng dẫn thi hành và trao đổi, giải đáp những thắc mắc của đại biểu tham dự tập huấn.  Qua đây, nhằm nâng cao nhận thức cho các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức về ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác bảo vệ bí mật nhà nước. Từ đó, nâng cao trách nhiệm trong công tác bảo vệ bí mật nhà nước của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

 

                                                                               Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 229
  • Trong tuần: 5 321
  • Tất cả: 6330783
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang