Đoàn thanh niên xung kích tham gia hướng dẫn người dân sử dụng dịch công trực tuyến
Sáng ngày 18/3, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức ra quân Ngày hoạt động cao điểm tình nguyện hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, tuyên truyền văn hóa công vụ trong Tháng Thanh niên 2023 trên địa bàn xã Kim Sơn, là địa phương chọn làm điểm tổ chức cấp huyện, thu hút 32 cán bộ Đoàn – Hội, đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia.
Đoàn viên, hội viên, thanh niên hướng dẫn cho người dân cách sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại Ủy ban nhân dân xã Kim Sơn.

Tại đây, đoàn viên, hội viên, thanh niên hướng dẫn quy trình, thủ tục, cách sử dụng phần mềm dịch vụ công trực tuyến để các tổ chức, người dân biết và khai thác, sử dụng. Kết quả, đã hỗ trợ nộp được 60 hồ sơ trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến; hướng dẫn và tuyên truyền cho 80 thanh niên, người dân tạo tài khoản và các sử dụng phần mềm.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn còn chỉ đạo 100% Đoàn cơ sở đồng loạt ra quân tổ chức Ngày hoạt động cao điểm tình nguyện hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, tuyên truyền văn hóa công vụ trong Tháng Thanh niên. Qua đó, các đội hình thanh niên tình nguyện xã, thị trấn đã phối hợp với Bộ phận tiếp nhận và hoàn trả kết quả tuyên truyền, hướng dẫn người dân tạo tài khoản, các bước sử dụng dịch vụ công trực tuyến, các chức năng dành cho người dân trên cổng dịch vụ công trực tuyến...Kết quả đã giải quyết được 492 thủ tục hành chính trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến.

Đoàn viên hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

Thông qua các hoạt động nhằm hỗ trợ người dân khi đến giao dịch tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết ở xã, thị trấn sẽ dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ công trực tuyến. Đồng thời, tạo dựng hình ảnh Đoàn – Hội, đoàn viên, hội viên, thanh niên xung kích, nhiệt tình, thân thiện, chu đáo và trách nhiệm trong lòng Nhân dân.

Tin, ảnh: THU HẠNH - Huyện đoàn Trà Cú

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 1614
  • Trong tuần: 45 858
  • Tất cả: 6280687
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang