Truy bắt nóng đối tượng trộm xe máy tại thị trấn Định An
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Trà Cú vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thành Nam (22 tuổi, ngụ thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.
Đối tượng Nguyễn Thành Nam tại cơ quan Công an.

Vào tối 14/9, Công an huyện Trà Cú nhận được tin báo mất trộm xe mô-tô hiệu Yamaha Sirius của một người dân ở Khóm 3, thị trấn Định An. Tổ công tác lập tức ghi nhận đặc điểm của xe mô-tô và hướng tẩu thoát của đối tượng để truy đuổi. Khoảng 30 phút sau, tổ công tác phát hiện và bắt quả tang Nguyễn Thành Nam đang lẩn trốn trước cửa nhà một người dân ở ấp Xoài Xiêm, xã Ngãi Xuyên cùng với chiếc xe vừa trộm được.

Theo lời khai, đối tượng Nam làm thuê cho ghe càu đi từ Tiền Giang đến cảng cá thị trấn Định An, huyện Trà Cú. Sau khi ghe cập bến, Nam lên thị trấn Định An chơi thì phát hiện chiếc xe nêu trên đậu trước cửa nhà người dân có gắn sẵn chìa khóa, cửa rào đang mở nên hắn lẻn vào trộm xe, dự định chạy trốn về Tiền Giang nhưng đã bị Công an phát hiện, bắt giữ.

Vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Trà Cú tiếp tục làm rõ, xử lý. Qua đó, Công an huyện  khuyến cáo người dân cần có ý thức hơn trong bảo vệ tài sản cá nhân, đặc biệt là trong mùa dịch khi đời sống kinh tế vẫn chưa phục hồi và còn nhiều khó khăn.

Tin, ảnh: HỒNG TRÂN – Công an huyện Trà Cú

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 5514
  • Trong tuần: 46 061
  • Tất cả: 6278576
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang