Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Trà Vinh trao máy tính cho học sinh khó khăn
Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Trà Cú vừa kết hợp với UBND xã Phước Hưng tổ chức trao máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ Chương trình “Máy tính cho em”.  
Đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Trà Cú trao máy tính cho em Lý Thế Chiêu.

Dịp này, đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Trà Cú đã trao cho em Lý Thế Chiêu, lớp 11, Trường Trung học phổ thông Tập Sơn 01 máy tính bảng, 01 sim data 4G được sử dụng trong vòng 14 tháng từ nguồn hỗ trợ của Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Trà Vinh.  

Đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội huyện cho biết, ngoài em Lý Thế Chiêu được hỗ trợ 200.000 đồng từ Chương trình “Cặp lá yêu thương” từ Ngân hàng Chính sách xã hội Trung ương từ năm 2016 đến nay, em Lý Trân Trân, em ruột em Lý Thế Chiêu cũng được thụ hưởng từ chương trình này do Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Trà Cú hỗ trợ từ năm 2016 đến nay với mỗi tháng 500.000 đồng.

Phát biểu tại đây, phụ huynh em Lý Thế Chiêu cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của địa phương, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, huyện và sẽ sử dụng máy tính đúng mục đích, phục vụ tốt cho việc học tập của con. Đồng thời, gia đình sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để em Lý Thế Chiêu được tiếp tục học tập để trở thành người hữu dụng cho mai sau.  

                                                                     Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 41
  • Trong tuần: 4 945
  • Tất cả: 6330987
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang