Ông Dương Văn Triệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trà Cú: Thăm, chúc mừng gia đình chính sách, cán bộ hưu trí nhân dịp lễ Sêne Đôlta năm 2019
Ngày 26/9, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy Trà Cú, do ông Dương Văn Triệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trà Cú làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Sêne Đôlta năm 2019 và tặng quà cho các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí tiêu biểu là đồng bào Khmer trên địa bàn các Ngãi Xuyên, Thanh Sơn, Long Hiệp, Ngọc Biên và thị trấn Trà Cú.

Ông Dương Văn Triệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trà Cú thăm và tặng quà cho ông Lư Hồng Huyệt, nguyên Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trà Cú.


Đoàn thăm, tặng quà cho gia đình ông Thạch Hai, xã Ngọc Biên, nguyên  lãnh đạo Công an huyện Trà Cú.


Tại các nơi đến thăm, ông Dương Văn Triệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trà Cú đã ân cần gửi lời chúc mừng Sêne Đôlta đến các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí; đồng thời, cũng thông tin một số thành tựu nổi bật về kinh tế-xã hội của huyện trong 09 tháng đầu năm 2019.


Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Dương Văn Triệu đã trao tặng cho mỗi gia đình một phần quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú.


Tin, ảnh: Tấn Tài

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 926
  • Trong tuần: 45 170
  • Tất cả: 6279999
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang