Đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh khóa IX: Tiếp xúc cử tri xã Hàm Tân
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh khóa IX, đơn vị huyện Trà Cú gồm: ông Nhan RaNi, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh, đơn vị huyện Trà Cú; ông Đinh Công My, Phó Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh Trà Vinh; bà Kim Thị Thanh Nữ, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Trà Vinh vừa có cuộc tiếp xúc với 32 bà con cử tri xã Hàm Tân trước kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021.
Đoàn đại biểu tiếp xúc cử tri xã Hàm Tân.

Cử tri trình bày ý kiến.

Tại buổi tiếp xúc, ông Đinh Công My, Phó Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh Trà Vinh đã báo cáo những kết quả nổi bật của kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh Trà Vinh khóa IX và chương trình kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa IX, dự kiến diễn ra từ ngày 08 - 10/7/2020.

Sau khi nghe ông Đinh Công My báo cáo, đã có 05 bà con cử tri tham gia phát biểu ý kiến như: Kiến nghị Nhà nước cần có chính sách hỗ trợ đối người sản xuất bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn trong vụ lúa đông xuân năm 2019 – 2020; hỗ trợ vốn vay ưu đãi đối với những hộ nuôi cá lóc bị thiệt hại để tái đầu tư chăn nuôi; hỗ trợ kinh phí chuyển đổi đối với những diện tích trồng mía kém hiệu quả; nâng mức phụ cấp cho cán bộ bán chuyên trách cấp xã và cho hưởng lương theo bằng cấp được đào tạo; sớm khắc phục tình trạng sạt lở đê Nam Tổng Long; làm đường đanl tại những vùng có quy hoạch để vận chuyển hàng hóa, phục vụ sản xuất.

Bên cạnh đó, cử tri còn phản ánh việc không được địa phương xem xét hỗ trợ khi gia đình có đông con và không có nguồn thu nhập ổn định trong đợt dịch bệnh Covid-19 vừa qua; hộ bị khuyết tật nhưng được xét thoát nghèo.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, ông Nhan RaNi, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú, Tổ trưởng Tổ Đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh, đơn vị huyện Trà Cú tiếp thu và giải trình các ý kiến của bà con cử tri; riêng những vấn đề vượt thẩm quyền, ông hứa sẽ trình lên các ngành để sớm có ý kiến trả lời cho bà con cử tri. Đồng thời, yêu cầu UBND xã Hàm Tân cần phải tiến hành điều tra, xem xét các kiến nghị và trả lời thỏa đáng cho cử tri.

Tin, ảnh: Tấn Tài

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 5977
  • Trong tuần: 46 524
  • Tất cả: 6279039
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang