Ban Nội chính Tỉnh ủy Trà Vinh: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Trà Cú
Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), ngày 25/7, ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Trà Vinh; cùng lãnh đạo UBND huyện Trà Cú, lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện đã đến thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn huyện Trà Cú.  
Ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Ngãi Xuyên.

Dịp này, Đoàn đã đến thăm Mẹ Lê Thị Thiệt, ngụ xã Ngãi Xuyên; các Mẹ Châu Thị Dĩ, Lê Thị Tuyết, ngụ xã Thanh Sơn và các gia đình chính sách đang gặp khó khăn ở các xã Ngãi Xuyên, Hàm Giang và xã Thanh Sơn.

Phát biểu tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Trà Vinh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các Mẹ và các gia đình chính sách. Đồng thời, mong muốn, các Mẹ và các gia đình chính sách hãy động viên con cháu cố gắng lao động vươn lên, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình và tham gia tốt các phong trào hành động cách mạng do địa phương phát động để góp phần xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp.

Dịp này, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Trà Vinh Nguyễn Văn Hiếu đã trao cho mỗi Mẹ, mỗi gia đình chính sách một phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh.

Tin, ảnh: Tấn Tài

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 110
  • Trong tuần: 5 014
  • Tất cả: 6331056
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang