Huyện ủy Trà Cú: Thăm, tặng quà cán bộ hưu trí người dân tộc Khmer dịp lễ Sêne Đôlta năm 2020
Ngày 11/9, Đoàn công tác của Huyện ủy Trà Cú do ông Dương Văn Triệu, Bí thư Huyện ủy Trà Cú làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ hưu trí là người dân tộc Khmer, nguyên là lãnh đạo huyện Trà Cú và là người con của quê hương Trà Cú nhân dịp lễ Sêne Đôlta năm 2020. 
Đoàn thăm gia đình ông Lâm Phú.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm viếng gia đình ông Thạch Hoàng Doanh, ông Thạch Hel, ông Ngô Văn Khỏe, bà Sơn Thị Ánh Hồng, ông Lâm Phú, ông Thạch Tua và ông Thạch Minh Mẫn. 

Đoàn thăm gia đình ông Thạch Hel.

Phát biểu tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn, ông Dương Văn Triệu, Bí thư Huyện ủy Trà Cú đã thông tin sơ bộ về kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Trà Cú lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025; kết quả thực hiện phong trào “Trà Cú cùng cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới” và những nét nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện Trà Cú trong những tháng đầu năm 2020. Đồng thời, mong muốn, các cán bộ hưu trí tiếp tục đóng góp trí tuệ và đồng hành cùng với Đảng bộ huyện Trà Cú trong thời gian tới nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết mà Đảng bộ huyện Trà Cú đề ra trong nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

Dịp này, ông Dương Văn Triệu, Bí thư Huyện ủy Trà Cú đã trao tặng cho mỗi cán bộ hưu trí một phần quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú; chúc các cán bộ hưu trí hưởng một mùa Sêne Đôlta năm 2020 vui tươi và hạnh phúc.

Được biết, Huyện ủy Trà Cú đã thành lập 04 đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho tất cả các chùa Phật giáo Nam tông Khmer trên địa bàn huyện, các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí người dân tộc Khmer nhân dịp lễ Sêne Đôlta năm 2020 của đồng bào Khmer. 

Tin, ảnh: Tấn Tài

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 2332
  • Trong tuần: 46 576
  • Tất cả: 6281405
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang