Huyện ủy Trà Cú: Thăm, tặng quà các chùa Khmer trong huyện và huyện Duyên Hải
Nhân dịp lễ Sêne Đôlta năm 2020 của đồng bào Khmer, ngày 12-13/9, ông Kim Sang, Phó Bí thư Huyện ủy Trà Cú cùng Đoàn số 02 của Huyện ủy Trà Cú đã đến thăm và tặng quà một số chùa trên địa bàn huyện Trà Cú và huyện Duyên Hải.
Ông Kim Sang, Phó Bí thư Huyện ủy thăm hỏi, chúc sức khỏe sư cả chùa Kósla, xã Thanh Sơn.

Đoàn đã đến thăm 04 chùa của huyện Trà Cú: chùa Kósla, chùa Giồng Lớn A (chùa Phnô Đôn), chùa Phnô Sanke Chás (chùa Trà Kha), chùa Phnô Sanke Thmây (chùa Mé Láng); 07 chùa của huyện Duyên Hải: chùa Bà Giam, chùa Rùm Đuôl (chùa Tham Đuôl), Chùa Chrây Khột (chùa Bà Nhì), chùa Sla Phang (chùa La Bang), chùa Tà Rom, chùa Đòm Bòn Phạt (chùa Bào Môn), chùa Chrây Prasat (chùa Ba Sát).

Tại các nơi đến thăm, ông Kim Sang, Phó Bí thư Huyện ủy Trà Cú đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các vị Hòa thượng, Thượng tọa, sư sãi và bà con phật tử thông qua các vị Hòa thượng, Thượng tọa. Qua đó, Phó Bí thư Huyện ủy gởi lời chúc đến bà con phật tử và gia đình chính sách đón mừng lễ Sêne Đôlta năm 2020 vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc, đoàn kết, tiết kiệm và an toàn. Bên cạnh đó, ông Kim Sang, Phó Bí thư Huyện ủy Trà Cú cũng thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của huyện Trà Cú, nhất là tình hình an ninh trật tự, dịch Covid-19 và ghi nhận những đóng góp của quý vị Hòa thượng, Thượng tọa, các vị sư sãi cùng đồng bào Khmer trong sự phát triển của huyện Trà Cú. Ông Kim Sang, Phó Bí thư Huyện ủy Trà Cú mong muốn các vị chức sắc và đồng bào Khmer tiếp tục thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ gìn và phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, tích cực lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình trong thời gian tới. 

Ông Kim Sang, Phó Bí thư  Huyện ủy thăm hỏi, chúc sức khỏe sư cả chùa Bà Giam.

Các vị Hòa thượng, Thượng tọa và quý sư sãi ở các chùa đã bày tỏ niềm xúc động trước tình cảm của Huyện ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Trà Cú. Hiện kinh tế huyện nhà còn gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng các cấp ủy Đảng, chính quyền ở địa phương đã hết sức chăm lo đời sống cho nhân dân, tạo mọi điều kiện để đồng bào Khmer ổn định cuộc sống, hưởng thụ, bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của người dân tộc Khmer. Qua đó, đồng bào Khmer bày tỏ tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, đường lối đổi mới của đất nước và địa phương ngày càng phát triển. 

Dịp này, ông Kim Sang, Phó Bí thư Huyện ủy đã tặng mỗi chùa một phần quà mừng lễ Sêne Đôlta năm 2020.

Tin, ảnh: Nguyễn Khánh Hòa

Phó Trưởng Cơ quan Kiểm tra - Thanh tra

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 5551
  • Trong tuần: 46 098
  • Tất cả: 6278613
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang