Lãnh đạo Huyện Trà Cú: Thăm, tặng quà các Nhà thờ nhân dịp Giáng sinh năm 2020
Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2020, ngày 22/12, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú, do ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà chúc mừng Nhà thờ Tân Long, xã Thanh Sơn và Nhà thờ Phước Hưng, xã Phước Hưng.
Ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà nhà thờ Tân Long, xã Thanh Sơn.

Tại các nơi đến, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao tặng phần quà chúc mừng Giáng sinh và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các vị Linh mục, Ban quới chức và bà con giáo dân hưởng mùa Giáng sinh vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc, an toàn, tiết kiệm. Đồng thời, thông tin đôi nét về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh trong năm 2020 trên địa bàn huyện. Trong đó, đã có sự đóng góp tích cực của các vị Mục sư, Linh mục và đồng bào giáo dân trong việc phát động phong trào xây dựng nông thôn mới, giữ gìn an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương. 

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, ông Kim Sang thăm, tặng quà nhà thờ Phước Hưng, xã Phước Hưng.

Qua đây, các vị Linh mục, Mục sư và các vị chức sắc bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các địa phương tập trung nhiều nguồn lực đầu tư cho phát triển cơ sở hạ tầng để thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội và nâng cao đời sống của Nhân dân; trong đó có sự hưởng lợi khá lớn của bà con giáo dân. Các vị Linh mục, Mục sư và các vị chức sắc hứa sẽ tiếp tục vận động giáo dân trong họ đạo thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc, đoàn kết các tôn giáo, sống phúc âm trong lòng dân tộc và luôn tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống để góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp./.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 2639
  • Trong tuần: 46 883
  • Tất cả: 6281712
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang