Trà Cú: Thăm, tặng quà Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú nhân dịp Chôl Chnam Thmây năm 2021
Ngày 09/4, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam  huyện Trà Cú do ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây của đồng bào Khmer năm 2021. 
Thăm, chúc Tết Hòa thượng Kim Ngọc Toàn, Chủ tịch Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện.

Dịp này, Đoàn đã đến thăm, chúc Tết Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Hòa thượng Kim Ngọc Toàn; các Phó Chủ tịch Hội gồm: Thượng tọa Trương Văn Biển, Thượng tọa Nhan Chanh, Đại đức Thạch Nhứt và Chánh văn phòng Hội Đại đức Giang Sô Thanh.

Tại các nơi đến thăm, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý. Thông qua Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức gửi lời chúc tốt đẹp đến các vị sư sãi, ban quản trị chùa, bà con phật tử trong huyện đón Chôl Chnam Thmây năm 2021 vui tươi, đoàn kết và tiết kiệm. Ông Dương Văn Triệu cho biết, Huyện ủy Trà Cú đánh giá rất cao vai trò, sự đóng góp của Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện nói chung cũng như vai trò nồng cốt của các Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức, nhất là công tác an sinh xã hội, thiện nhân đạo. Mong rằng, sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện, các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức, các vị sư sãi để cùng chăm lo cho các hộ nghèo, các gia đình khó khăn ngày càng tốt hơn. Đồng thời, mong muốn, các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con phật tử chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tham gia tốt các phong trào cách mạng tại địa phương, nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới. 

Thăm, chúc Tết Thượng tọa Trương Văn Biển, Phó Chủ tịch Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện.

Dịp này, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú đã trao tặng cho Hòa thượng Kim Ngọc Toàn, Thượng tọa Trương Văn Biển, Thượng tọa Nhan Chanh, Đại đức Thạch Nhứt, Đại đức Giang Sô Thanh một phần quà của Tỉnh ủy - HĐND, UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh; một phần quà của Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú. 

Lãnh đạo Huyện ủy Trà Cú cho biết, trong dịp Tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây năm nay, huyện Trà Cú đã thành lập 04 đoàn với tổ chức thăm, chúc Tết 44 chùa và 32 gia đình chính sách, cán bộ hưu trí người dân tộc Khmer trên địa bàn huyện.  

Tin, ảnh: TẤN TÀI

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 558
  • Trong tuần: 44 802
  • Tất cả: 6279631
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang