Đại biểu Quốc hội khóa XIV, đơn vị tỉnh Trà Vinh: Tiếp xúc cử tri huyện Trà Cú
Ngày 27/4, tại thị trấn Trà Cú, Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV, đơn vị tỉnh Trà Vinh phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV. Tham dự hội nghị có ông Ngô Chí Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV, đơn vị tỉnh Trà Vinh; ông Hứa Văn Nghĩa, Phó Chỉ huy trưởng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ủy viên Ủy ban Tư pháp của Quốc hội; bà Trần Thị Huyền Trân, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Ủy viên Ủy ban Pháp luật của Quốc hội cùng các đồng chí Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh; Thường trực Huyện ủy-HĐND-UBND huyện Trà Cú. Đặc biệt, có gần 100 cử tri của các xã Ngãi Xuyên, Kim Sơn và thị trấn Trà Cú tham dự.
Đại biểu Quốc hội tỉnh Trà Vinh cùng lãnh đạo UBND huyện tiếp xúc cử tri huyện Trà Cú.

Phát biểu tại hội nghị, bà Trần Thị Huyền Trân, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Ủy viên Ủy ban Pháp luật của Quốc hội thông báo kết quả kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV. Kỳ họp thứ 11 là kỳ họp cuối cùng của nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV, một nhiệm kỳ đạt được nhiều thành công, trong đó có sự đóng góp tích cực của Đoàn đại biểu Quốc hội và cử tri tỉnh Trà Vinh; trong đó, có cử tri của huyện Trà Cú. Hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã phản ánh đầy đủ, kịp thời nguyện vọng, kiến nghị của cử tri đến Quốc hội; đồng thời, triển khai đầy đủ các nghị quyết của Quốc hội, đưa nghị quyết của Quốc hội vào cuộc sống Nhân dân. 

Cử tri xã Ngãi Xuyên phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, cử tri đã vui mừng và thống nhất cao với kết quả kỳ họp Quốc hội và hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh nhà tại kỳ họp này. Đồng thời, phản ánh, kiến nghị các cấp có thẩm quyền cần có giải pháp, biện pháp thích hợp để xử lý hoạt động tín dụng đen, tệ nạn xã hội, đua xe trái phép, đặc biệt là tệ nạn ma túy trong thanh thiếu niên, cần bổ sung hình thức xử phạt đủ mạnh, đủ sức răn đe các đối tượng vi phạm; quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng của địa phương; xem xét tăng mức trợ cấp đối với người có công Cách mạng, cán bộ không chuyên trách, cán bộ ấp, khóm, người cao tuổi; bất cập trong việc chia tách thửa.

Ông Ngô Chí Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV, đơn vị tỉnh Trà Vinh phát biểu tại hội nghị.

Một số ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri tại các buổi tiếp xúc đã được ông Ngô Chí Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV, đơn vị tỉnh và đại diện lãnh đạo các cơ quan liên quan thông tin, giải thích. Các đại biểu Quốc hội tỉnh cũng đã ghi nhận một số ý kiến của cử tri để tổng hợp, kiến nghị với các cơ quan nhà nước ở Trung ương và địa phương xem xét giải quyết, trả lời theo quy định.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 75
  • Trong tuần: 44 319
  • Tất cả: 6279148
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang