Trà Cú: Viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện nhân ngày Lễ 30/4
Kỷ niệm 46 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2021), vào sáng ngày 29/4, đoàn cán bộ lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú do ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; ông Trần Văn Hùng, Ủy vên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú cùng cán bộ lãnh đạo các ban, ngành huyện, các xã, thị trấn đã đến thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Lãnh đạo huyện dâng hương Đài Tổ quốc ghi công.

Đoàn cán bộ lãnh đạo huyện đến dâng hương tại Đài Tổ quốc ghi công và thắp hương cho 1.388 ngôi mộ liệt sĩ. Theo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Trà Cú, Nghĩa trang liệt sĩ huyện ngày nay được cải tạo, nâng cấp khang trang; là nơi để lãnh đạo huyện, người thân liệt sĩ và Nhân dân đến thắp hương tưởng niệm cúng viếng nhằm tri ân những người con ưu tú của Trà Cú đã anh dũng hy sinh trong các cuộc kháng chiến vệ quốc, góp phần mang lại độc lập - tự do cho dân tộc, thống nhất đất nước, đưa đất nước ta trên con đường phát triển hiện đại, văn minh.

Được biết, dịp Lễ 30/4/2021, huyện Trà Cú thành lập các đoàn đi thăm, tặng quà cho 22 liệt sĩ hy sinh trong Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử; cùng 06 thương binh đã có những cống hiến làm nên Chiến thắng 30/4/1975. Qua đây, nhằm tri ân đối với những người con ưu tú quê hương Trà Cú anh hùng.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 142
  • Trong tuần: 5 234
  • Tất cả: 6330696
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang