Hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026
Ngày 05/5, tại xã Ngãi Xuyên diễn ra Hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc giữa những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số 12 với gần 150 cử tri xã Ngãi Xuyên và xã Lưu Nghiệp Anh.
Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị số 12 tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri được nghe UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh thông qua tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên đơn vị bầu cử số 12 gồm các xã Tập Sơn, Tân Sơn, An Quảng Hữu, Ngãi Xuyên, Lưu Nghiệp Anh, Kim Sơn, Thanh Sơn, Định An, Đại An, thị trấn Định An và thị trấn Trà Cú, gồm: bà Ngô Thị Diệu Hường, Bí thư Đảng ủy xã Thanh Sơn; ông Đinh Công Mỹ, Phó Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021; ông Trần Văn Phong, Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; ông Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh nhiệm kỳ 2016 - 2021; bà Nguyễn Thị Mộng Thu, Phó Giám đốc Sở Công thương; ông Dương Văn Triệu, Bí thư Huyện ủy Trà Cú; ông Trầm Hải Vũ, Trưởng phòng Khoa giáo - Tổng hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Quang cảnh hội nghị.

Sau khi nghe các ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình nếu được trúng cử vào HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026, các cử tri hai xã Ngãi Xuyên, Lưu Nghiệp Anh đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên. Cử tri Hà Phong Nhã, đơn vị xã Ngãi Xuyên mong muốn các vị đại biểu trúng cử HĐND tỉnh khóa mới có nhiều đóng góp xây dựng cho quê hương Trà Cú ngày thêm giàu đẹp, đời sống người dân được ấm no, hạnh phúc. Còn với cử tri Trần Văn Ên, đơn vị xã Ngãi Xuyên cho rằng, nếu đã trúng cử đại biểu HĐND thì phải biết phát huy vai trò đại biểu dân cử và thực hiện những nhiệm vụ của người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của người dân. Nói đi đôi với làm; nói ít làm nhiều để góp phần xây dựng cơ quan dân cử của tỉnh Trà Vinh trở thành cơ quan hoạt động mang lại hiệu quả cao trong suốt nhiệm kỳ. Ngoài ra, cử tri hai xã Ngãi Xuyên và Lưu Nghiệp Anh còn kiến nghị đến các cơ quan chuyên môn, đến HĐND tỉnh những kiến nghị có liên quan đến phát triển kinh tế, an sinh xã hội, chăm lo cho gia đình chính sách…đặc biệt là nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn huyện.

Hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri được bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú giải trình làm rõ; những vấn đề có liên quan đến chính sách được ghi nhận sẽ phản ánh lên các cơ quan chuyên môn cấp trên xem xét, để ban hành các chính sách phù hợp với sự phát triển chung của đất nước.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 1152
  • Trong tuần: 45 396
  • Tất cả: 6280225
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang