HĐND huyện Trà Cú khóa XII: Tổ chức kỳ họp thứ hai (chuyên đề)
Ngày 01/11, Hội đồng nhân dân (HĐND) huyện Trà Cú khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp  thứ hai (chuyên đề). Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Ngô Quốc Thạnh, Phó Chủ tịch HĐND huyện chủ tọa kỳ họp. Tham dự kỳ họp có ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư  Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đại biểu HĐND huyện.
Chủ tọa kỳ họp.

Kỳ họp lần này, HĐND huyện thông qua tờ trình của HĐND huyện về việc dừng thực hiện nội dung giám sát chuyên đề năm 2021; các tờ trình của UBND huyện về: Dự thảo Nghị quyết về thực hiện bổ sung dự toán, bổ sung có mục tiêu năm 2021; dự thảo Nghị quyết về việc thông qua Quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 - 2030 huyện Trà Cú. Các đại biểu đã nghe các báo cáo thẩm tra của Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện về kết quả thẩm tra đối với các dự thảo Nghị quyết của HĐND huyện về chủ trương của các tờ trình nêu trên. Theo đó, tại kỳ họp, các đại biểu HĐND huyện đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, nghiên cứu, thảo luận các báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết trình tại kỳ họp; đóng góp các ý kiến có chất lượng và đề xuất giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả các tờ trình tại kỳ họp và biểu quyết thông qua các Nghị quyết của kỳ họp.

Quang cảnh đại biểu dự kỳ họp.

Kết luận kỳ họp,  ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị: UBND huyện, các cơ quan, đơn vị, các ngành căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của HĐND huyện về các tờ trình đã được thông qua; HĐND, Thường trực HĐND, các Ban HĐND, Tổ đại biểu và các đại biểu HĐND huyện tiếp tục phát huy thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền hạn của mình, thường xuyên giám sát các cơ quan hữu quan trong việc triển khai thực hiện các Nghị quyết của HĐND huyện đạt kết quả cao.

                                                Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 1588
  • Trong tuần: 45 832
  • Tất cả: 6280661
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang