Công đoàn cơ sở Chi nhánh 7- Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình: Hội thao hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023
Công đoàn cơ sở (CĐCS) Chi nhánh 7- Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình (Công ty) tại xã Phước Hưng tổ chức lễ bế mạc và trao giải Hội thao trong cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động; đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023. Đến dự có ông Nguyễn Cao Hoàn, Bí thư Chi bộ, Phó tổng Giám đốc Công ty; lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Trà Cú.
Quang cảnh thi đấu môn kéo co

Hội thao được diễn ra với các môn thi đấu như: Bóng đá mini, kéo co, nhảy bao bố và trò chơi dân gian đập nồi, có trên 200 vận động viên là cán bộ, đoàn viên Công đoàn, công nhân lao động tham gia thi đấu. Ở môn kéo co có 09 đội và môn bóng đá có 08 đội bóng tham gia đại diện cho các phân xưởng, phòng, ban của Công ty.

Tại lễ bế mạc, ông Lê Đức Dưỡng, Chủ tịch CĐCS, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao cho biết: Đây là giải đấu truyền thống được tổ chức hằng năm nên công tác chuẩn bị chu đáo, đặc biệt là về Điều lệ và kinh phí tổ chức giải, đảm bảo quy mô, chất lượng của giải. Năm nay, được sự hưởng ứng của đông đảo đoàn viên Công đoàn, công nhân lao động; các vận động viên nghiệp dư đến từ các phòng, ban, phân xưởng đã hào hứng tham gia với tinh thần thi đấu hết mình nhằm giải tỏa mọi áp lực trong công việc, tạo không khí phấn khởi, đoàn kết, thân ái trong tình thân ái giữa những người đồng nghiệp.

Ông Nguyễn Cao Hoàn (giữa) Bí thư Chi bộ, Phó tổng Giám đốc Công ty cùng lãnh đạo CĐCS trao Cúp, Cờ và phần thưởng cho các đội đạt giải môn bóng đá.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao Cờ và phần thưởng gồm các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội thi đấu môn bóng đá mi ni, kéo co và các vận động viên xuất sắc ở môn nhảy bao bố.

Ông Lê Đức Dưỡng, Chủ tịch CĐCS, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao trao giải cho các đội đạt giải môn kéo co

 Qua Hội thao, nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa toàn thể cán bộ, đoàn viên, công nhân  lao động đang làm việc trong Công ty. Qua đó, góp phần kết nối công nhân, xây dựng tổ chức Công đoàn; phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, sức khoẻ thể chất, sự năng động, sáng tạo của lực lượng cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất năm 2023.

                                                                      Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 778
  • Tất cả: 6333414
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang