Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh: Vận động tặng quà học sinh và hộ nghèo huyện Trà Cú
Ngày 12/7, tại xã Thanh Sơn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh kết hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Trà Cú, đơn vị tài trợ tổ chức tặng xe đạp và quà cho học sinh và hộ nghèo huyện. Đến dự có ông Võ Công Chính, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh; bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Thanh Sơn.
Bà Tăng Thị Thắm, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú và đại diện đơn vị tài trợ tặng xe đạp cho học sinh

Có 100 hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Thanh Sơn được nhận quà, mỗi phần trị giá 550.000 đồng, gồm: 10kg gạo, 01 thùng mì, các nhu yếu phẩm khác và 200.000 đồng tiền mặt. Ngoài ra, còn có 50 em học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của các xã Thanh Sơn, Hàm Giang và  Kim Sơn được tặng một phần quà gồm: 10 quyển tập và 01 xe đạp, trị giá 1,6 triệu đồng; tổng số quà và xe đạp trị giá gần 150 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh vận động Hội Chữ thập đỏ Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ từ nguồn vận động các công ty, doanh nghiệp, và mạnh thường quân tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Quận 5 và đại diện đơn vị tài trợ tặng quà cho hộ nghèo

Đây là một rong những hoạt động hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2023 với chủ đề “Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” của Hội Chữ thập đỏ Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Qua đây, nhằm chia sẻ khó khăn, giúp hộ nghèo và các em học sinh có điều kiện vượt qua khó khăn trong cuộc sống cũng như trong học tập.

          Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 1 779
  • Tất cả: 6333415
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang