Hội đồng Đội xã Long Hiệp: Bàn giao nhà Khăn quàng đỏ năm học 2021-2022
Ngày 01/4/2022, Xã đoàn - Hội đồng Đội xã Long Hiệp tổ chức bàn giao Nhà Khăn quàng đỏ năm học 2021-2022 cho đội viên Thạch Thị Kiều Trinh, học sinh lớp 6/1, Trường Trung học cơ sở Long Hiệp; cư ngụ tại ấp Trà Sất B, xã Long Hiệp. Đến dự có chị Trần Thị Ngọc Hân – Phó Bí thư Huyện đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội huyện; anh Nguyễn Hoàng Quân – Bí thư Xã đoàn Long Hiệp.
Nhà Khăn quàng đỏ được bàn giao cho đội viên Thạch Thị Kiều Trinh.

Đội viên Thạch Thị Kiều Trinh là học sinh nhiều năm liền có thành tích khá – giỏi trong học tập, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nhà Khăn quàng đỏ được xây dựng với tổng kinh phí 200 triệu đồng. Trong đó, Hội đồng Đội xã Long Hiệp hỗ trợ 40 triệu đồng, kinh phí còn lại được thân nhân gia đình đóng góp và hỗ trợ đối ứng ngày công.

Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái nhằm động viên, khích lệ, góp phần chia sẻ, tạo điều kiện cho đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, thể hiện tinh thần trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Đội đối với thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và đây cũng là công trình chào mừng Đại hội Đoàn các cấp của Xã đoàn - Hội đồng Đội xã Long Hiệp.

Có được ngôi nhà mới khang trang là nguồn động viên giúp em Thạch Thị Kiều Trinh có thêm nguồn động lực, an tâm cố gắng học tập, tham gia tốt hơn nữa các hoạt động Đội ở trường để đáp lại sự quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình của thầy cô, bạn bè.

Dịp này, Hội đồng Đội huyện, chính quyền địa phương  và nhà trường tặng cho gia đình em nhiều phần quà lưu niệm.

Tin, ảnh: HỘI ĐỒNG ĐỘI HUYỆN TRÀ CÚ

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 1 776
  • Tất cả: 6333412
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang