Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Lưu Nghiệp Anh: Tổ chức hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6
Kỷ niệm 22 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2023); ngày 28/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Lưu Nghiệp Anh tổ chức họp mặt, giao lưu với các gia đình tiêu biểu ở các ấp trong xã.
Các gia đình tham gia buổi họp mặt      

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được nghe ôn lại truyền thống của ngày Gia đình Việt Nam (28/6) - một thành tố quan trọng trong xây dựng xã hội phát triển gia đình tốt, xã hội tốt. Gia đình là tổ ấm của mỗi người, là tế bào của xã hội. Gia đình có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách con người, là nơi bảo tồn, lưu giữ, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống quý báu của dân tộc. Ngày nay, gia đình Việt Nam đang được xây dựng, gìn giữ và phát triển với những giá trị nhân văn tiến bộ theo tiêu chí: no ấm, tiến bộ, hạnh phúc trên cơ sở thực hiện quyền bình đẳng giới và quyền trẻ em.

Cũng tại buổi họp mặt, các đại biểu được giao lưu với 07 gia đình tiêu biểu trong xã và tham gia trò chơi đón từ khóa và thổi bong bóng.

Dịp này, Hội LHPN xã tiến hành bàn giao căn nhà cho hội viên Thạch Thị Hạnh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, ngụ ấp Mộc Anh. Nhà  được xây dựng cơ bản, diện tích sử dụng 68,9 m2. Tổng kinh phí xây dựng 120 triệu đồng; trong đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Trà Cú hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đối ứng.

                                                          Tin, ảnh: HỒNG PHÚC-KIỀU TIÊN

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 1 773
  • Tất cả: 6333409
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang