Hội Nông dân tỉnh: Giải ngân vốn hỗ trợ Dự án “Nuôi lươn không bùn”
Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh vừa kết hợp với Hội Nông dân huyện Trà Cú và xã An Quảng Hữu tổ chức giải ngân vốn Dự án “Nuôi lươn không bùn” ấp An Tân, xã An Quảng Hữu. Đến dự có ông Phạm Quốc Việt, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; lãnh đạo Hội Nông dân huyện Trà Cú. 
Anh-tin-bai

Ông Phạm Quốc Việt, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; bà Từ Mỹ Linh, Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Trà Cú dự buổi giải ngân vốn của Dự án.

Dự án có sự tham gia của 10/16 thành viên, là hội viên Chi hội Nông dân nghề nghiệp nuôi lươn ấp An Tân. Theo đó, mỗi thành viên của Dự án được Quỹ hỗ trợ nông dân tỉnh Trà Vinh hỗ trợ 50 triệu đồng, tổng nguồn vốn là 500 triệu đồng; thời gian hỗ trợ là 36 tháng, với lãi suất 0,7%/tháng, tương đương 8,4%/năm. Ông Trần Trường Sơn, Chủ tịch Hội Nông dân xã An Quảng Hữu cho biết, các hội viên được hỗ trợ vốn sẽ đóng lãi định kỳ hàng tháng vào kỳ sinh hoạt lệ của Chi hội.

Phát biểu tại buổi giải ngân vốn, ông Phạm Quốc Việt, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh mong rằng, các hội viên tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau, nhất là về mặt kinh nghiệm, kỹ thuật để cùng nhau sản xuất có hiệu quả. Trong thời gian tớ, Hội Nông dân tỉnh sẽ phối hợp với ngành chuyên môn tổ chức các lớp tập huấn chuyển giao khoa học - kỹ thuật, tham quan các mô hình sản xuất có hiệu quả cho hội viên của Dự án. Đặc biệt, liên kết thị trường, tìm đầu ra cho sản phẩm của Dự án nhằm giúp mô hình phát triển bền vững, nâng cao thu nhập cho hội viên

Tin, ảnh: TẤN TÀI
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 777
  • Tất cả: 6333413
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang