Huyện đoàn Trà Cú: Tổ chức Chương trình tiếp sức mùa thi năm 2023
Nhằm động viên tinh thần các thí sinh có điều kiện thi tốt trong kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2023 tại 04 điểm thi ở huyện Trà Cú, gồm: Trường THPT Trần Văn Long, Trường THPT Long Hiệp, Trường THPT Đại An và Trường THPT Tập Sơn. Trong các ngày diễn ra kỳ thi (28-29/6), Huyện đoàn Trà Cú kết hợp với các cơ sở Đoàn tổ chức Chương trình tiếp sức mùa thi, với các đội tình nguyện là cán bộ, đoàn viên thanh niên và chi hội sinh viên Trà Cú tại Trường Đại học Trà Vinh thực hiện, nhằm hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ cho các thí sinh.
Đội tình nguyện tiếp sức mùa thi tại điểm thi Trường THPT Trần Văn Long

Qua đó, đã vận động Hội từ thiện các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện và các mạnh thường quân hỗ trợ 6.400 chai nước suối, 2.000 bịt bánh mì, 27 bịt bánh gạo, 70 phần cơm hỗ trợ cho thí sinh tham gia kỳ thi, với tổng kinh phí 29,4 triệu đồng, do Huyện đoàn Trà Cú vận động hỗ trợ. Các tình nguyện viên còn động viên thí sinh bình tĩnh, tự tin làm bài thi các môn đạt kết quả tốt.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023. Thông qua hoạt động, là dịp để đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân, tương ái, nâng cao ý thức trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng.

                                                                                Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 774
  • Tất cả: 6333410
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang