Trà Cú: Bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn ở xã Thanh Sơn
Ngày 18/01, Công đoàn cơ sở (CĐCS) xã Thanh Sơn tổ chức lễ bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên đang gặp khó khăn về nhà ở. Đến dự có ông Võ Văn Đầy, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện; lãnh đạo Đảng ủy, các ngành đoàn thể xã Thanh Sơn và UBND xã Hàm Giang.
Anh-tin-bai
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại lễ bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn

Căn nhà được bàn giao cho đoàn viên Nhan Thị Tú Như, đang công tác tại xã Thanh Sơn. Nhà được xây dựng cơ bản, diện tích sử dụng 44 m2. Tổng kinh phí  130 triệu đồng,  trong đó nguồn Quỹ “Mái ấm Công đoàn” tỉnh Trà Vinh hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và thân tộc đóng góp.

Được ở trong ngôi nhà mới vào những ngày chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đoàn viên Nhan Thị Tú Như xúc động cảm ơn sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện đã giúp cho gia đình có được ngôi nhà mới, không còn cảnh phải đi ở nhà thuê trọ. Đồng thời, hứa sẽ bảo quản thật tốt ngôi nhà để sử dụng được lâu dài, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được cơ quan giao.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh Trà Vinh, LĐLĐ huyện Trà Cú; Đảng ủy, UBND, CĐCS xã Thanh Sơn trao tặng cho gia đình nhiều phần quà ý nghĩa. Chúc gia đình đoàn viên Nhan Thị Tú Như đón mừng Xuân mới vui tươi, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống./.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 778
  • Tất cả: 6333414
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang