Trà Cú: Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 09/11
Huyện đoàn Trà Cú vừa phối hợp với Đoàn thanh niên, Công an tỉnh Trà Vinh tổ chức buổi hoạt động tuyên truyền pháp luật phòng, chống ma tuý và bạo lực học đường cho 237 em học sinh tại Trường THCS Lưu nghiệp Anh.
Quang cảnh buổi truyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được anh Lý Thanh Trung, Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh phổ biến các kiến thức về ma túy như: cách phân loại ma túy, tác hại và hiểm họa của ma túy, cách nhận biết các biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy và kỹ năng phòng ngừa tệ nạn ma túy trong học đường. Bên cạnh đó, các em còn được nghe những dẫn chứng về tình trạng bạo lực học đường hiện nay, những nguyên nhân dẫn đến tình trạng bạo lực học đường, những hệ quả cũng như cách phòng tránh.

Thông qua buổi tuyên truyền giúp các em học sinh nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội, cũng như trang bị những kiến thức để ứng phó với tình trạng bạo lực học đường cho các em, từ đó góp phần xây dựng môi trường học đường an toàn.

Theo như kế hoạch phối hợp giữa Đoàn thanh niên Công an tỉnh Trà Vinh và Huyện đoàn sẽ tổ chức tuyền truyền, phổ biến pháp luật về phòng, chống tội phạm; phòng, chống  ma túy và bạo lực học đường cho 22 đơn vị trường, gồm 15 trường THCS và 07 trường THPT trên địa bàn huyện Trà Cú. Hiện đoàn đã tuyên truyền được 06/22 đơn vị trường.

                                               Tin, ảnh: THU HẠNH – Huyện đoàn Trà Cú

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 778
  • Tất cả: 6333414
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang