Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh: Bàn giao 36 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo huyện Trà Cú
Ngày 23/6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Trà Vinh kết hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trà Cú và đơn vị tài trợ tổ chức Lễ bàn giao 36 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại huyện Trà Cú. Đến dự có ông Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị tài trợ; ông Phạm Tiết Cường, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh; ông Nguyễn Quốc Phương, Bí thư Huyện ủy Trà Cú; lãnh đạo UBND huyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã được hỗ trợ nhà.
Ông Phạm Minh Tuấn (áo vàng giữa), Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo  Huyện ủy Trà Cú, UBND huyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã tặng nhà và quà cho hộ nghèo tại xã Ngãi Xuyên.

36 căn nhà được hỗ trợ và bàn giao ở các xã: Ngãi Xuyên 17 căn, Kim Sơn 08 căn và Hàm Giang 11 căn. Nhà được xây dựng cơ bản, trị giá  từ 60 đến 90 triệu đồng; trong đó, từ nguồn “Quỹ vì người nghèo” của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh hỗ trợ mỗi căn 50 triệu đồng; tổng trị giá các căn nhà là 1,8 tỷ đồng, do  Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh tặng cho mỗi gia đình một phần quà là 500.000 đồng; Ủy ban MTTQ Việt Nam xã vận động tặng cho mỗi gia đình một phần quà gồm: 10 ký gạo và các nhu yếu phẩm khác.

Các hộ nhận nhà xã Kim Sơn được tặng quà

Công tác hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết là việc làm thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm chăm lo của cấp ủy, chính quyền các cấp đến các đối tượng nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, nhằm động viên giúp đỡ các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống. 

                                                                              Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 778
  • Tất cả: 6333414
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang