Đoàn công tác của Huyện ủy Trà Cú: Thăm và làm việc với Công ty Thái Bình và Công ty LEFASO
Ngày 08/8, Đoàn công tác của Huyện ủy Trà Cú do ông Nguyễn Quốc Phương, Bí thư Huyện ủy dẫn đầu đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần đầu tư Thái Bình, chi nhánh 7, xã Phước Hưng và Công ty Cổ phần đầu tư và sản xuất công nghiệp LEFASO Trà Vinh, xã Thanh Sơn. 
Ông Nguyễn Quốc Phương phát biểu tại buổi làm việc với Công ty Cổ phần đầu tư Thái Bình, chi nhánh 7.

Báo cáo với Đoàn công tác Huyện ủy, lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư Thái Bình, chi nhánh 7 cho biết, hiện Công ty đang có 1.815 công nhân, giảm 135 công nhân so với đầu năm 2023. Bình quân công nhân làm việc  24 ngày/tháng, thu nhập bình quân trên 5,3 triệu đồng/tháng. Trong 7 tháng đầu năm 2023, Công ty đã sản xuất 1,5 triệu sản phẩm, chiếm trên 53% kế hoạch sản xuất năm. Hiện đơn hàng đã nhận đạt trên 95% chỉ tiêu của Công ty đưa ra.

Ông Nguyễn Quốc Phương phát biểu tại buổi làm việc với Công ty Cổ phần đầu tư và sản xuất công nghiệp LEFASO Trà Vinh.

Đối với Công ty Cổ phần đầu tư và sản xuất công nghiệp LEFASO Trà Vinh đang có 2.751 lao động, trong đó, lao động trong huyện Trà Cú có 2.233 lao động.

Giám đốc hai Công ty trên cho biết, hiện các Công ty đã nhận được đơn hàng từ nay đến hết năm 2023 và đảm bảo việc làm cho người lao động. Đặc biệt, sẽ tuyển thêm lao động, trong đó, Công ty Cổ phần đầu tư Thái Bình tuyển khoảng 200 lao động; Công ty Cổ phần đầu tư và sản xuất công nghiệp LEFASO Trà Vinh tuyển khoảng 700 lao động trong cuối tháng 8 và đầu tháng 9/2023.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Quốc Phương tham quan xưởng sản xuất Công ty Cổ phần đầu tư Thái Bình, chi nhánh 7.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Quốc Phương tham quan xưởng sản xuất Công ty Cổ phần đầu tư và sản xuất công nghiệp LEFASO Trà Vinh.

Phát biểu tại các nơi đến thăm, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Quốc Phương đánh giá cao tinh thần chủ động, sáng tạo, vượt khó trong sản xuất, kinh doanh, nhất là đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động trong những tháng đầu năm 2023. Thay mặt Đoàn, Bí thư Huyện ủy Trà Cú gửi lời chúc đến Ban Giám đốc, công nhân hai Công ty được nhiều sức khỏe, thắng lợi, thực hiện đạt và vượt mục tiêu kế hoạch sản xuất trong năm 2023 và những năm tiếp theo. Đồng thời, khẳng định, huyện sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các công ty, doanh nghiệp đầu tư, sản xuất, kinh doanh hiệu quả và phát triển trong thời gian tới.

                                                                             Tin, ảnh: TẤN TÀI

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 1 776
  • Tất cả: 6333412
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang