Tập huấn Chương trình “Mỗi xã một sản phảm OCOP” năm 2023 cho đoàn viên thanh niên huyện Trà Cú
Ngày 13/7, tại xã Thanh Sơn, Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh phối hợp với Huyện đoàn Trà Cú tổ chức lớp tập huấn Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm OCOP” năm 2023 cho hơn 50 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 của Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tại huyện Trà Cú.
Quang cảnh buổi tập huấn

Tại lớp tập huấn, các bạn đoàn viên, thanh niên được cán bộ Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh giới thiệu tổng quan Chương trình OCOP; quan điểm, đối tượng, mục tiêu, nội dung, nguyên tắc của chương trình OCOP; chu trình OCOP thường niên; sản phẩm OCOP và tiêu chuẩn sản phẩm OCOP; bộ tiêu chí đánh giá sản phẩm OCOP; quy trình đánh giá phân hạng sản phẩm. Ngoài ra, các vấn đề về liên kết chuỗi giá trị trong Chương trình OCOP; xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm OCOP; các chính sách hỗ trợ khởi nghiệp từ Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm OCOP”; những cơ hội, thách thức khởi nghiệp trong giai đoạn “Thích ứng an toàn, linh hoạt, phục hồi kinh tế - xã hội trong giai đoạn hiện nay” cũng được trình bày trong lớp tập huấn.

Thông qua tập huấn nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về Chương trình OCOP và phát triển kinh tế tập thể, giúp đoàn viên, thanh niên vận dụng sáng tạo, phát triển các mô hình kinh tế theo Chương trình OCOP trên cơ sở thụ hưởng các chính sách hỗ trợ của Nhà nước.

                                                                                    Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 1 780
  • Tất cả: 6333416
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang