Trà Cú: Tập huấn phát triển nguồn nhân lực thương mại tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Trà Cú vừa kết hợp với Sở Công thương Trà Vinh và Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tập huấn phát triển nguồn nhân lực thương mại tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Tham dự tập huấn có hơn 100 đại biểu; đại điện lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; Ban Quản lý chợ, các hộ kinh doanh thực phẩm tại chợ và các hộ sản xuất, kinh doanh ngoài khu vực chợ ở các xã, thị trấn trong huyện. 
Quang cảnh lớp tập huấn

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại, Thành phố Hồ Chí Minh truyền đạt những nội dung chính về thực trạng nguồn nhân lực phát triển thương mại tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; các văn bản pháp luật về phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030; giải pháp nâng cao nguồn nhân lực thương mại tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Thông qua tập huấn giúp các đại biểu nâng cao kỹ năng, kiến thức và năng lực cần thiết để tham gia vào hoạt động thương mại, đáp ứng yêu cầu của thị trường và tăng khả năng cạnh tranh trong môi trường kinh doanh hiện đại. Đồng thời, giúp cơ quan quản lý nhà nước nắm bắt được các cơ chế, chính sách mới về phát triển thương mại vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi để từ đó có những kế hoạch, đưa ra các chính sách phát triển phù hợp với sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

                                                                                  Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 778
  • Tất cả: 6333414
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang