Bàn giao cột mốc dự án cầu Đại Ngãi tại huyện Trà Cú
Ngày 16/01, ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú cùng các chức năng huyện và các bên có liên quan tổ chức giao nhận cột mốc dự án cầu Đại Ngãi tại huyện Trà Cú. 
Ông Lê Thanh Bình,Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú (thứ hai từ phải sang) cùng các chức năng huyện và các bên có liên quan tổ chức giao nhận cột mốc đầu tiên thuộc ấp Vàm, xã An Quảng Hữu.

Tại huyện Trà Cú, cầu Đại Ngãi sẽ đi qua địa bàn xã An Quảng Hữu gồm các ấp Vàm, Sóc Tro Dưới, Dầu Đôi, An Tân, Ngã Ba và ấp Phố, với tổng chiều dài khoảng 5,6 km. Tổng diện tích dự kiến giải phóng mặt bằng khoảng 27,6 ha; trong đó, đất giao thông khoảng 1,4 ha, đất cây lâu năm khoảng 11,5 ha, đất nghĩa trang khoảng 0,1 ha, diện tích ao nuôi thủy sản khoảng 2,7 ha và còn lại là đất nông nghiệp. Tổng số hộ dân bị ảnh hưởng là 59 hộ; trong đó, có 05 hộ nghèo, 01 hộ cận nghèo; có 19 nhà ở, đa phần là xây dựng cơ bản. Theo quyết định đã được phê duyệt, khoảng cách giải phóng mặt bằng dao động từ 20,5 m – 35 m. 

Ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú cùng các chức năng huyện và các bên có liên quan tổ chức giao nhận cột mốc cặp Tỉnh lộ 915 thuộc ấp Vàm, xã An Quảng Hữu.

Phát biểu tại buổi giao nhận cột mốc, ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú yêu cầu các ngành chức năng huyện, xã An Quảng Hữu phối hợp chặt chẽ với các đơn vị có liên quan tổ chức cắm, giao nhận chặt chẽ, quản lý cột mốc đã cắm; đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân hiểu đúng và phối hợp thực hiện. Riêng những đoạn cong, phức tạp cần cắm thêm cột phụ để thuận tiện trong việc đo đạc, thống kê…

Theo kế hoạch đã được phê duyệt, Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi trên Quốc lộ 60 thuộc địa phận các tỉnh Trà Vinh và Sóc Trăng có chiều dài 15,14 km; có điểm đầu giao với Quốc lộ 54, thuộc địa phận xã Hùng Hòa, huyện Tiểu Cần và điểm cuối giao với Quốc lộ Nam Sông Hậu, thuộc địa phận xã Long Đức, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng. Dự án gồm cầu Đại Ngãi 1, cầu Đại Ngãi 2 và phần đường dẫn.

                                                Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 778
  • Tất cả: 6333414
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang