Đại biểu HĐND huyện Trà Cú: Tiếp xúc cử tri xã An Quảng Hữu
Ngày 18/01, Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) huyện Trà Cú, đơn vị xã An Quảng Hữu gồm: ông Kim Xiênl, Chủ tịch UBND thị trấn Trà Cú; bà Sơn Thị Biên Thùy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã An Quảng Hữu đã có buổi tiếp xúc với 83 cử tri xã An Quảng Hữu để báo cáo kết quả sau kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND huyện Trà Cú khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Dự buổi tiếp xúc có ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Trà Cú; lãnh đạo các phòng, ban ngành huyện. 
Anh-tin-bai

Ông Kim Xiênl, Chủ tịch UBND thị trấn Trà Cú và bà Sơn Thị Biên Thùy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã An Quảng Hữu tại buổi tiếp xúc.

Anh-tin-bai

Ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Trà Cú (thứ nhất từ phải sang) tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe thông qua báo cáo, đã có 07 cử tri tham gia phát biểu ý kiến kiến nghị đến Tổ đại biểu HĐND huyện Trà Cú như: Kiến nghị duy trì việc hỗ trợ bảo hiểm y tế (BHYT) đối với người tham gia hoạt động các đoàn thể ấp, hỗ trợ BHYT cho người cao tuổi nhưng chưa được hưởng BHYT; hỗ trợ BHYT đối với người bị bệnh động kinh. Bên cạnh đó, cử tri xã An Quảng Hữu cũng phản ánh Ngân hàng Liên Việt buộc người vay phải mua bảo hiểm tín dụng hay bảo hiểm khoản vay với định mức 15% trên tổng nguồn vốn vay đã gây khó khăn về mặt tài chính cho người vay, hộ cận nghèo khó tiếp cận được nguồn vốn vay cải tạo nhà ở. 

Anh-tin-bai

Cử tri trình bày kiến nghị.

Nhìn chung, các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã An Quảng Hữu, các đại biểu HĐND huyện Trà Cú, đơn vị xã An Quảng Hữu tiếp thu, giải trình làm rõ. 

Tin, ảnh: TẤN TÀI
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 1 776
  • Tất cả: 6333412
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang