Đại biểu HĐND tỉnh khóa X: Tiếp xúc cử tri xã Thanh Sơn
Ngày 26/10, đoàn đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026, gồm ông Kiên Quân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Văn Phong, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh và bà Nguyễn Thúy Kiều, Phó Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với 103 cử tri xã Thanh Sơn. Dự buổi tiếp xúc còn có ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Trà Cú khóa XII; Tổ đại biểu HĐND huyện, đơn vị xã Kim Sơn, Thanh Sơn; ông Huỳnh Văn Nghị, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các Sở, ngành tỉnh và huyện.
Chủ tọa hội nghị

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị huyện Trà Cú, bà Nguyễn Thúy Kiều, Phó Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh báo cáo với cử tri về chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 tới; thông tin với cử tri về các chính sách có hiệu lực thi hành trong những tháng cuối năm 2023; nghe bà Ngô Thị Diệu Hường, đại biểu HĐND huyện báo cáo với cử tri về chương trình chuẩn bị cho kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND huyện khóa XII sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 12 tới.

Tại buổi tiếp xúc đã có 12 cử tri tham gia phát biểu ý kiến, kiến nghị và đề xuất các vấn đề cử tri quan tâm như: Kiến nghị kéo điện phục vụ chuyển đổi sản xuất lúa gắn với nuôi thủy sản tại ấp Kósla; kiến nghị nâng công suất điện phục vụ dân sinh tại khu vực Nhà thờ Tân Long, ấp Ba Tục A; kiến nghị mở rộng Hương lộ 36 và xây dựng hệ thống thoát nước của Hương lộ 36 đi qua địa bàn xã Thanh Sơn; yêu cầu cơ quan chuyên môn nâng công suất các trạm cấp nước tập trung trên địa bàn xã để mở rộng đối tượng và nhu cầu sử dụng cho nhân dân. Cử tri các ấp Trà Lés, Sóc Chà A, Sóc Chà B, Giồng Ông Thìn, Ba Tục A kiến nghị xây dựng hệ thống giao thông nông thôn đấu nối với các tuyến đường hiện có để phục vụ vận chuyển hàng hóa, đi lại của người dân; kiến nghị xem xét nâng mức trợ cấp cho công an viên và ấp đội ở cơ sở…

Quang cảnh hội nghị

Hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri được cơ quan chuyên môn giải trình, làm rõ tại buổi tiếp xúc. Riêng các vấn đề có liên quan đến chính sách được ghi nhận sẽ phản ánh lên các cấp cấp thẩm quyền xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Ông Kiên Quân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Phát biểu kết luận tại  hội nghị, ông Kiên Quân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị của cử tri đóng góp. Đồng thời, cũng thông tin đến cử tri về các thành tựu đạt được trên các lĩnh vực kinh tế-xã hội của tỉnh nhà trong những tháng đầu năm 2023 theo Nghị quyết của HĐND tỉnh đề ra.

                                                                    Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 777
  • Tất cả: 6333413
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang