Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú: Chúc Tết Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện và các ban, ngành huyện
Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, ngày 01/02, Hòa Thượng Kim Ngọc Toàn, Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú cùng các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức trong Hội đã đến chúc Tết Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú. Tiếp đoàn có ông Ngô Quốc Thạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Huỳnh Văn Nghị, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Anh-tin-bai

Hòa Thượng Kim Ngọc Toàn tặng quà  lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú

Thay mặt Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú, Đại đức Thạch Nhứt, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đã báo cáo với lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện về công tác Phật sự của Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú năm 2023. Trong đó, Hội quan tâm chăm lo tốt hơn công tác Phật sự, công tác Hội, để giúp quý vị sư sãi thực hiện có hiệu quả công tác Phật sự. Ngoài ra, Hội tích cực vận động được hơn 04 tỷ đồng để thực hiện công tác phúc lợi xã hội như: làm cầu nông thôn, xây nhà Đại đoàn kết; trao tặng quà cứu trợ cho hộ nghèo…Qua đó, cùng địa phương chung tay chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và người yếu thế trong xã hội, góp phần xây dựng phum sóc bình yên và phát triển.

Anh-tin-bai

Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện chụp ảnh lưu niệm với Ban Dân vận Huyện ủy, các ngành đoàn thể huyện

Thay mặt  lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú, ông Ngô Quốc Thạnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND huyện Trà Cú cảm ơn những lời chúc tốt đẹp nhân đầu năm mới của Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú. Đồng thời, báo cáo với các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức về các thành tựu kinh tế-xã hội của huyện trong năm 2023. Trong đó, có sự chung sức, đồng lòng của Phật tử, của các vị chức sắc, Ban quản trị các chùa, các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức, các vị tu sĩ đã cùng huyện nhà đạt được những thành tích nổi bật trong năm 2023, nhất là xây dựng huyện Trà Cú đạt 9/9 tiêu chí huyện nông thôn mới. Qua đây, mong muốn các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức trong Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước thời gian tới phát huy tinh thần “Tốt đạo, đẹp đời”, tích cực hỗ trợ địa phương, xây dựng huyện Trà Cú ngày càng phát triển vươn lên giàu đẹp, văn minh.

Cũng trong dịp này, Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú cũng đến chúc Tết tại Ban Dân vận Huyện ủy và các ngành đoàn thể huyện; chúc Tết Phòng Giáo dục và Đào tạo, Tòa án nhân dân huyện Trà Cú. Tại các nơi đến Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú đã gởi lời chúc năm mới “An khang, thịnh vượng” và trao tặng mỗi nơi đến thăm một phần quà lưu niệm.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 1 783
  • Tất cả: 6333419
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang