Lãnh đạo huyện Trà Cú: Viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện
Nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam  (02/9/1945-02/9/2023), sáng ngày 31/8, đoàn cán bộ lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú thành lập đoàn  đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ  huyện Trà Cú.
Đoàn đến viếng các anh hùng liệt sĩ

Đoàn do đồng chí Nguyễn Quốc Phương, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn. Tham gia đoàn có các đồng chí  Kim Sang, Phó Bí thư Thường trục Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo ban, ngành huyện, thị trấn Trà Cú, xã Ngãi Xuyên.

Lãnh đạo huyện đến thắp hương Đài tưởng niệm

Tại nơi đến viếng, lãnh đạo huyện  đặt tràng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm  mang dòng chữ “Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú kính viếng”, thắp hương từng ngôi mộ của các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương Trà Cú anh hùng đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Được biết, trong hai cuộc chiến tranh vệ quốc Trà Cú có hơn 2.000 người con đã ra đi theo tiếng gọi thiêng liêng “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”. Ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, ngày nay, Nghĩa trang liệt sĩ của huyện được đầu tư xây dựng khang trang,  là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động tưởng niệm trong các ngày lễ, tết để giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của Đảng bộ và Nhân dân huyện nhà.

                                                              Tin, ảnh: HỒNG PHÚC 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 1 783
  • Tất cả: 6333419
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang